8XBET

8XBET

Tỷ phú Thụy Điển:’Chỉ cần ngài Kroenke ra giá, tôi sẵn sàng bán hết gia tài để mua lại Arsenal’

Theo thông tin từ London Source, CEO Spotify ông Daniel Ek đã nói rằng ông muốn trở thành “một Abramovich mới” và vị tỷ phú này chắc chắn sẽ làm mọi thứ có thể để mua lại cũng như hỗ trợ Arsenal về khía cạnh tái chính.

Tỷ phú Thụy Điển muốn mua Arsenal.

Dưới đây là buổi phỏng vấn của CEO Spotify ông Daniel Ek về tham vọng mua lại Arsenal với đài CNBC vừa qua:

Tỷ phú Thụy Điển muốn mua lại Arsenal
Tỷ phú Thụy Điển muốn mua lại Arsenal

“Chỉ cần ngài Kroenke ra giá, tôi sẵn sàng bán hết gia tài để mua lại Arsenal, tôi thực sự nghiêm túc. Tôi đã có đủ số tiền và sẵn sàng đem đến cho giới chủ hiện tại một lời đề nghị hấp dẫn. Tôi hi vọng họ sẽ lắng nghe.

“Tôi đã là người hâm mộ của Arsenal kể từ năm 8 tuổi. Arsenal là đội bóng tôi yêu. Tôi hứng thú với lịch sử, những cầu thủ & cổ động viên của đội bóng. Tôi nhìn thấy một cơ hội lớn để mang tới một tầm nhìn mới cũng như đem vinh quang về lại cho CLB này.”

“Hiện tại, tôi chỉ tập trung vào đội bóng, vào người hâm mộ & mong muốn đem thành công trở lại với Arsenal. Tôi cũng là một cổ động viên & tôi chỉ muốn cải thiện phong độ của đội bóng. Đó sẽ luôn là mục tiêu hàng đầu của tôi.”

“Tôi đã hâm mộ Arsenal suốt 30 năm qua. Quá trình này chắc chắn sẽ không diễn ra nhanh chóng. Tôi đã chuẩn bị tình thần cho một chặng đường dài. Tất cả những gì tôi có thể làm là mang tới cho họ một lời đề nghị đủ sức nặng và hi vọng họ sẽ chấp nhận đàm phán.”

Theo Sky Sports, ông Daniel Ek sẽ gửi đi một lời đề nghị trị giá 1.8 tỷ bảng tới nhà Kroenke trong một vài ngày tới. Vị tỷ phú người Thuỵ Điển có vẻ đang thật sự nghiêm túc với ý tưởng này, cùng chờ đợi xem trong tương lai  điều gì sẽ xảy ra.

Daniel Ek là fan của Arsenal
Daniel Ek là fan của Arsenal

Một nguồn tin trước đó đã từng xác nhận việc ông Daniel Ek là fan của Arsenal cũng cho rằng CEO Spotify có tính cách khá giống với chủ tịch Abramovich của Chelsea, và nếu thành công trong việc sở hữu Arsenal ông sẽ cam kết cải thiện đội hình để đưa chúng ta trở lại cạnh tranh mọi danh hiệu, trong đó Premier League là mục tiêu hàng đầu.

Arsenal mới đây cũng đã có những động thái theo dõi tài khoản Twitter của ông Daniel Ek.

Click ngay link xem bong da truc tiep để xem bóng trúng thưởng cao.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO