8XBET

8XBET

Trợ lý HLV Thái Lan thách thức, gửi lời cảnh báo tới ĐT Việt Nam: ‘Cúp sẽ ở lại Thái Lan thôi’

Tại buổi họp báo sau trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022, trợ lý của ĐT Thái Lan là Wasapol Kaewpaluk đã có hành động không đẹp với các phóng viên nước chủ nhà.

Hòa 2-2, trợ lý HLV Thái Lan vênh váo, thách thức phóng viên Việt Nam

Trận chung kết lượt đi giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan đã diễn ra tối 13/1 trên sân Mỹ Đình. Nhờ sự cổ vũ của các cổ động viên, ĐT Việt Nam nhanh chóng có bàn mở tỷ số nhờ pha lập công của Tiến Linh ở phút 24. Tuy nhiên sang hiệp 2, đội khách nhanh chóng gỡ hòa và sau đó vươn lên dẫn ngược 2-1. 

Pha xé lưới ĐT Thái Lan của Văn Thanh ở phút 88 đã may mắn giúp Việt Nam kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 2-2. 

tro-ly-thai-lan-thach-thuc-gui-loi-canh-bao-toi-dt-viet-nam-cup-se-o-lai-thai-lan-thoi
Trợ lý HLV Thái Lan thách thức, gửi lời cảnh báo tới ĐT Việt Nam: ‘Cúp sẽ ở lại Thái Lan thôi’.

Sau khi trận đấu kết thúc, theo quy định của giải đấu thì HLV Mano Polking và Theerathon (cầu thủ xuất sắc nhất trận) sẽ tham gia họp báo. Tuy nhiên, tiền vệ đội trưởng của bầy voi chiến từ chối không đến họp báo và để Sarach Yooyen thay thế.

Vì bận họp đội sau trận nên HLV Mano Polking cùng học trò đã đến họp báo muộn 15 phút. Lúc này, bên phía Việt Nam, Park Hang Seo đã không chờ được và vào họp báo trước. 

>> Tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

tro-ly-hlv-thai-lan-thach-thuc-gui-loi-canh-bao-toi-dt-viet-nam-cup-se-o-lai-thai-lan-thoi
Tại buổi họp báo sau trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022, trợ lý của ĐT Thái Lan là Wasapol Kaewpaluk đã có hành động không đẹp với các phóng viên nước chủ nhà.

Lúc ĐT Thái Lan đến thì ĐT Việt Nam đang trả lời phỏng vấn nên phải chờ. Tuy nhiên, các trợ lý của ông HLV Mano Polking nhanh chóng tỏ thái độ và liên tục phàn nàn ban tổ chức. 

Khi trợ lý Wasapol Kaewpaluk được phóng viên nhắc nhở giữ bình tĩnh vì thái độ bực tức thì người này liên hành động vênh váo. Thậm chí, trợ lý của ông Polking còn thách thức ngược lại với phóng viên nước chủ nhà. 

Ngoài Wasapol Kaewpaluk, một trợ lý khác của ĐT Thái Lan cũng liên tục dùng các lời lẽ tục tĩu để nói các phóng viên Việt Nam.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO