8XBET

8XBET

Lối chơi rắn của Văn Hậu là hợp lý: Lên tuyển mà hiền dễ bị Thái Lan, Trung Quốc bắt nạt

Thay vì tấn công Văn Hậu, fan Việt nên biết nhắm đúng bệnh. Một Văn Hậu tiểu xảo nhưng không thẻ, còn một Văn Toàn chơi ngây thơ thì ăn thẻ đỏ. 

Lối chơi rắn của Văn Hậu là hợp lý

Bóng đá nó có luật của nó, và chơi làm sao đúng luật để đội nhà không phải chịu những bất lợi không đáng có. Nếu Văn Hậu chơi tiểu xảo mà không bị thẻ nào điều đó có nghĩa luật của bóng đá cho phép điều đó. Đừng quên 1 tượng đài PEPE 38 tuổi vẫn đang là trụ cột hàng thủ của Bồ Đào Nha. 

van-hau
Lối chơi rắn của Văn Hậu là hợp lý: Lên tuyển mà hiền dễ bị Thái Lan, Trung Quốc bắt nạt.

Nếu chúng ta không nhìn nhận vấn đề trên khía cạnh luật, thì khi chúng ta bị đối phương chơi những đòn tương tự nhưng đúng luật, chúng ta lại chỉ biết nức nở mà lu loa chửi bới đội bạn, tấn công trọng tài, có phải vậy không? Có những cú huých vai rất mạnh tưởng chừng như một pha cố ý chơi xấu nhưng luật bóng đá cho phép đối kháng bằng vai, nhưng có những cú đẩy tay nhẹ hều cũng dễ dàng ăn thẻ vàng kèm 1 quả penalty. Luật là như vậy.

Vậy nếu những hành vi của Văn Hậu bị nhận thẻ và làm ảnh hưởng đến đội, Văn Hậu xứng đáng bị nhắc nhở nghiêm khắc. Còn nếu những gì Hậu làm vẫn đúng luật và trắng thẻ, thì trái lại, Văn Hậu là nhân tố cực kì quan trọng cho tuyển Việt Nam. 

>> truc tiep bong da hom nay <<

hau-con
Thay vì tấn công Văn Hậu, fan Việt nên biết nhắm đúng bệnh. Một Văn Hậu tiểu xảo nhưng không thẻ, còn một Văn Toàn chơi ngây thơ thì ăn thẻ đỏ.

Điều đáng thất vọng nhất trong trận vừa qua không bao giờ là Văn Hậu – cầu thủ đúng ra chơi hay nhất nhì đội, mà chính là Văn Toàn. Về chuyên môn không có gì để nói nhưng về sự ngây thơ của Văn Toàn không khác nào con d.a.o ch.ọ.c vào sườn đồng đội. 

Thử tưởng tượng đây là 1 trận knock out và đối thủ của Việt Nam là Thái Lan? Cần xem lại tại sao 1 cầu thủ chuyên nghiệp, từ lò bóng đá đẹp lại phải nhận 2 thẻ vàng rồi bị đuổi khỏi sân ngay từ giữa hiệp 1? Đó mới là điều cộng đồng fan bóng đá cần tập trung vào. 

Sau cùng vẫn phải nhắc lại, bóng đá nó có luật của nó, và cầu thủ chuyên nghiệp cần phải biết đá sao cho đúng luật và giúp cho đội bóng giành chiến thắng, chứ không phải đá đẹp rồi lơ mơ nhận về những thẻ vàng, thậm chí thẻ đỏ không khác nào nh.á.t d.a.o vào đồng đội. Rất may cho Văn Toàn, đây chỉ là 1 trận đấu vòng bảng trước một đội Malaysia được cho là yếu về lực lượng.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO