8XBET

8XBET

Hòa Minzy trầm cảm khi theo đuổi lại bị Công Phượng phũ, mẹ bạn trai gọi điện xin đừng bỏ bùa 

Nhắc đến chuyện tình cảm với Công Phượng, Hòa Minzy không thể ngừng khóc. Cô cũng lên tiếng xin lỗi bố mẹ, người thân và fan của mình vì đã từng làm mọi người thất vọng.

Hòa Minzy trầm cảm khi theo đuổi lại bị Công Phượng phũ

Hòa Minzy và Công Phượng đã từng là cặp đôi gây nhiều ồn ào, tranh cãi trên mạng xã hội. Thời điểm hẹn hò với cầu thủ quê Nghệ An, giọng ca Bắc Ninh chưa nổi tiếng và có thành tựu vượt trội như bây giờ. Chính vì vậy, rất nhiều antifan đã dèm pha, cho rằng cô đang đu bám bạn trai để dựa hơi nổi tiếng.

hoa-minzy-tram-cam-khi-theo-duoi-lai-bi-cong-phuong-phu-me-ban-trai-goi-dien-xin-dung-bo-bua
Hòa Minzy trầm cảm khi theo đuổi lại bị Công Phượng phũ, mẹ bạn trai gọi điện xin đừng bỏ bùa.

Sau khi cuộc tình tan vỡ, Hòa Minzy đã thẳng thắn thừa nhận: ‘Tôi đã bị Phượng nhắn tin chia tay. Anh ấy nói tôi là cô gái tốt nhưng anh ấy không muốn ồn ào. Tôi không chấp nhận chia tay. 

Suốt 2 tháng ròng rã sau đó, tôi liên tục nhắn tin mùi mẫn, nói lời nhớ thương nhưng Công Phượng không hề đáp lại. Tôi đã trầm cảm suốt thời gian dài và thậm chí khi bố mẹ vào chăm tôi vẫn chỉ nhốt mình trên gác’.

>> truc tiep bong da <<

hoa-minzy-tram-cam-khi-theo-duoi-lai-bi-cong-phuong-phu-me-ban-trai-goi-dien-xin-dung
Nhắc đến chuyện tình cảm với Công Phượng, Hòa Minzy không thể ngừng khóc. Cô cũng lên tiếng xin lỗi bố mẹ, người thân và fan của mình vì đã từng làm mọi người thất vọng.

Không chỉ tiết lộ chuyện bị Công Phượng ‘bơ đẹp’ mà Hòa Minzy còn cho hay, cô bị bố mẹ bạn trai phản đối kịch liệt. Theo lời giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp, chính mẹ cầu thủ Nghệ An đã gọi điện cầu xin cô buông tha cho con trai bà.

Nói về chuyện tình đã qua, Hòa Minzy không ngừng xin lỗi bố mẹ, người thân và fan hâm mộ vì đã hành động nông nổi theo cảm xúc để mọi người bị ảnh hưởng.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO