8XBET

8XBET

Fan Arsenal: Đứa nào giờ vẫn còn chửi cậu Kai đều rất rất ngu

Arsenal đã chiến thắng Crystal Palace theo cách khá nhọc nhằn, một chiến thắng mà cậu Kai Havert cũng đã thể hiện hết khả năng của mình. Thật lố bịch cho những kẻ đến giờ vẫn còn cười cậu Kai. 

Thực đế Kai Havert đâu có tệ.

Bên cạnh những cầu thủ thi đấu trên sân, chúng ta cũng phải công nhận sự hiệu quả ở các quyết định thay người của HLV Mikel Arteta khi Arsenal chỉ còn 10 người trên sân.

Thời điểm cuối trận khi Arsenal gặp vấn đề với khâu kiểm soát bóng, HLV Mikel Arteta đã quyết định tung vào sân những Gabriel, Jorginho, Zinchenko và Jakub Kiwior. Cả 4 cầu thủ này đều sở hữu tỉ lệ chuyền bóng chính xác là 100% và họ đã có những đóng góp quan trọng giúp Arsenal lấy lại thế trận, cũng như quyền kiểm soát bóng trước sức ép từ Crystal Palace.

Arteta đã có những quyết định thay người sáng suốt
Arteta đã có những quyết định thay người sáng suốt

Sự thay đổi này còn giúp cho Thomas Partey quay lại tuyến giữa để củng cố khu vực giữa sân, và việc Kai Havertz được giữ lại trên sân cũng mang tới sự hiệu quả bởi những đóng góp khi không có bóng của cậu Kai là vô cùng tích cực.

Một trận đấu mà Arsenal phải đối mặt với vô vàn khó khăn, đặc biệt là khi phải chơi thiếu người nhưng với sự quyết tâm của các cầu thủ và quyết định phù hợp của HLV Mikel Arteta, chúng ta đã giành được 3 điểm trọn vẹn.

Đến hiện tại, không thể hiểu tại sao Kai Havertz vẫn đang phải nhận về nhiều chỉ trích đến vậy sau 2 trận đấu vừa qua cho Arsenal.

Nếu như Kai đá tệ hay mắc lỗi thì chỉ trích là điều bình thường và không có gì đáng để bàn. Nhưng, Kai Havertz lại đang thể hiện tương đối ổn và thích nghi tốt với vai trò mới thì tại sao chúng ta cứ phải mang Kai ra để bới lông tìm vết.

Khi thi đấu cho Chelsea, Kai Havertz đảm nhiệm một vai trò khác, vai trò mà người hâm mộ kì vọng anh sẽ phải có những bàn thắng, những khoảnh khắc bùng nổ.

Còn khi tới Arsenal thì đó lại là câu chuyện khác, Kai Havertz hiện đang đảm nhiệm một vị trí mới toanh ở tuyến giữa, một vai trò mà sự hiệu quả không chỉ được đánh giá bằng yếu tố đầu ra.
Sau 2 trận tại Premier League, Kai Havertz đang là người tranh chấp tay đôi hiệu quả nhất của Arsenal và tích cực tham gia không chiến để trở thành điểm đến của những pha phất dài.

Cậu Kai cũng đã tạo ra không ít những tình huống di chuyển không bóng hay các pha xâm nhập vòng cấm hiệu quả – đơn cử là ở pha lốp bóng của Eddie Nketiah, Kai Havertz đã chiếm vị trí thuận lợi trong vòng cầm và sẵn sàng nhận bóng để tung ra pha dứt điểm.

Kai Havertz cũng đâu có tệ
Kai Havertz cũng đâu có tệ

Nếu Kai Havertz chơi tệ, điều đó sẽ được phản ánh bằng những gì diễn ra trên sân còn, nếu Kai và toàn đội vẫn đang làm tốt thì tại sao chúng ta cứ phải liên tục phàn nàn nhiều đến vậy nhỉ.

Click link xem bong da truc tiep mỗi ngày để có cơ hội xem bóng, đăng ký kèo nhận thưởng từ Mitom TV.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO